Show simple item record

dc.contributor.advisorBùi, Thị Bích Ngọcen_us
dc.contributor.authorLưu, Phúc Lộcen_us
dc.date.accessioned2025-09-12T03:05:49Z
dc.date.available2025-09-12T03:05:49Z
dc.date.issued2025en_us
dc.identifier.otherHPU2166912en_us
dc.identifier.urihttp://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/36127
dc.description.abstractTrong bối cảnh nền kinh tế đất nước đang trên đà phát triển và từng bước khẳng định vị thế trên thị trường trong nước cũng như quốc tế, các doanh nghiệp ngày càng có nhiều cơ hội để mở rộng sản xuất, kinh doanh. Tuy nhiên, đi kèm với những cơ hội đó là không ít khó khăn và thách thức, khi các yếu tố kinh tế vĩ mô ngày càng diễn biến phức tạp. Năm 2025 được dự báo tiếp tục là một năm đầy biến động, với xu hướng gia tăng bảo hộ thương mại và chính sách tiền tệ nới lỏng tại nhiều quốc gia, làm gia tăng rủi ro đối với nền kinh tế toàn cầu. Trong bối cảnh đó, việc lựa chọn và triển khai một chiến lược kinh doanh phù hợp trở thành yếu tố sống còn đối với mỗi doanh nghiệp.en_us
dc.format.extent84 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectMarketingen_us
dc.subjectHoạt động marketingen_us
dc.subjectCông ty CPTM Điện lạnh Nam Hưngen_us
dc.titleHoạt động marketing của Công ty CPTM Điện lạnh Nam Hưng - Thực trạng và giải phápen_us
dc.typeThesisen_us
dc.size929 KBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.description.degreeKhóa luậnen_us


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record