Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tìnhen_us
dc.contributor.authorĐỗ, Xuân Thanhen_us
dc.date.accessioned2025-09-12T03:05:49Z
dc.date.available2025-09-12T03:05:49Z
dc.date.issued2025en_us
dc.identifier.otherHPU2166911en_us
dc.identifier.urihttp://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/36126
dc.description.abstractĐể thực hiện có hiệu quả khối lượng vốn đầu tư ngày càng tăng này đòi hỏi phải có một giải pháp đồng bộ toàn diện. Marketing xây dựng, với tư cách là một khoa học và công cụ cạnh tranh chủ yếu trong nền kinh tế thị trường với các giải pháp có chất lượng cao về chiến lược marketing sẽ giúp các doanh nghiệp xây dựng đạt được hiệu quả cao trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời cũng góp phần đảm bảo hiệu quả đầu tư của Nhà nước và của toàn xã hội. Đứng trước tình thế cạnh tranh ngày càng gay gắt của thị trường xây dựng, các doanh nghiệp xây dựng phải tìm các biện pháp, phương pháp cạnh tranh có hiệu quả để đảm bảo sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Nghiên cứu và vận dụng tốt marketing là một trong những biện pháp cơ bản nhất, phù hợp nhất trong điều kiện kinh tế thị trường để đạt được mục tiêu này.en_us
dc.format.extent79 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectMarketingen_us
dc.subjectChiến lược marketingen_us
dc.subjectMở rộng thị trườngen_us
dc.subjectCông ty TNHH Xây dựng Trường Vinhen_us
dc.titleChiến lược marketing với việc mở rộng thị trường của Công ty TNHH Xây dựng Trường Vinhen_us
dc.typeThesisen_us
dc.size1.16 MBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.description.degreeKhóa luậnen_us


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record