Show simple item record

dc.contributor.authorKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.date.accessioned2024-10-08T02:39:15Z
dc.date.available2024-10-08T02:39:15Z
dc.date.issued2023en_us
dc.identifier.otherHPU2166157en_us
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/35365
dc.description.abstractHọc phần “Hành vi người tiêu dùng” được thiết kế nhằm trang bị cho người học kiến thức về các lý thuyết khoa học về hành vi người tiêu dùng và vai trò của nghiên cứu hành vi người tiêu dùng trong marketing, nghiên cứu những nhóm yếu tố chủ yếu ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng trong quá trình mua sắm và sử dụng sản phẩm. Trên cơ sở đó thảo luận việc ứng dụng những hiểu biết hành vi người tiêu dùng vào quá trình ra quyết định về các chính sách và công cụ marketing trong thực tiễn. Học phần này thuộc kiến thức ngành nhằm giúp sinh viên phát triển kiến thức về nghiên cứu hành vi của khách hàng. Sinh viên phải đạt được khả năng hiểu biết, áp dụng, phân tích và đánh giá các vấn đề về hành vi của khách hàng và các yếu tố tác động đến hành vi mua của họ một cách căn bản. Sinh viên cần phải tiếp thu được các khái niệm cơ bản và áp dụng những kiến thức đã học để đưa ra các chiến lược Marketing tác động đến hành vi tiêu dùng của người tiêu dùng.en_us
dc.format.extent12 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherTrường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_us
dc.subjectHành vi người tiêu dùngen_us
dc.titleHành vi người tiêu dùngen_us
dc.typePresentationen_us
dc.size324 KBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record