Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoàng Đanen_us
dc.contributor.authorNguyễn, Bá Hoàngen_us
dc.date.accessioned2024-10-04T02:45:21Z
dc.date.available2024-10-04T02:45:21Z
dc.date.issued2024en_us
dc.identifier.otherHPU2165894en_us
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/35099
dc.description.abstractĐất nước ta đang trong quá trình xây dựng và đổi mới, ngành giao nhận, vận chuyển, hải quan,… hàng hoá ngày càng đóng vai trò rất quan trọng trong sự đổi mới và phát triển của đất nước. Hàng hoá được vận chuyển từ nơi này qua nơi khác, từ đất nước này sang đất nước khác, từ đó tạo cơ hội giao thương giữa các tỉnh, thành phố, quốc gia khác nhau. Đây chính là tiền đề và nền tảng thúc đẩy nền kinh tế phát triển mạnh mẽ trong mọi thời kỳ.en_us
dc.format.extent108 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectMarketingen_us
dc.subjectKhả năng canh tranhen_us
dc.subjectCông ty TNHH Thương mại và Dịch vụ xuất nhập khẩu Liên Minhen_us
dc.titleBiện pháp Marketing nhằm nâng cao khả năng canh tranh của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Xuất Nhập Khẩu Liên Minhen_us
dc.typeThesisen_us
dc.size1.65 MBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.description.degreeKhóa luậnen_us


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record