Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoàng Đanen_us
dc.contributor.authorLê, Việt Anhen_us
dc.date.accessioned2024-10-02T07:23:40Z
dc.date.available2024-10-02T07:23:40Z
dc.date.issued2024en_us
dc.identifier.otherHPU2165776en_us
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34988
dc.description.abstractCông ty Cổ phần Giao nhận Quốc tế Bảo Việt Brave Beyond là đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ giao nhận quốc tế chuyên nghiệp và đa dạng tại thị trường thành phố Hải Phòng nói riêng và miền Bắc nói chung. Đối với Công ty, sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp không chỉ phụ thuộc vào sản phẩm, hàng hóa mà còn là sự thiết lập, vận hành hiệu quả hoạt động marketing. Trong những năm qua, Công ty Cổ phần Giao nhận Quốc tế Bảo Việt Brave Beyond đã đạt được những kết quả đáng khích lệ trong hoạt động marketing nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng, mang lại doanh thu cao. Tuy nhiên, với sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường, hoạt động marketing của Công ty vẫn chưa thực sự hiệu quả và vẫn còn một số tồn tại nhất định.en_us
dc.format.extent107 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectMarketingen_us
dc.subjectKhả năng cạnh tranhen_us
dc.subjectCông ty Cổ phần Giao nhận Quốc tế Bảo Việt Brave Beyonden_us
dc.titleGiải pháp marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của Công ty Cổ phần Giao nhận Quốc tế Bảo Việt Brave Beyonden_us
dc.typeThesisen_us
dc.size1.81 MBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.description.degreeKhóa luậnen_us


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record