Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tìnhen_us
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hồngen_us
dc.date.accessioned2024-10-02T07:23:37Z
dc.date.available2024-10-02T07:23:37Z
dc.date.issued2024en_us
dc.identifier.otherHPU2165772en_us
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34984
dc.description.abstractSự phát triển mạnh và nhanh chóng của nền kinh tế thị trường có sự điều tiết vĩ mô của Nhà nước đã tạo cho các doanh nghiệp có nhiều cơ hội phát triển và đạt những thành tựu đáng khích lệ. Kế hoạch hoá là một công cụ quan trọng để doanh nghiệp xác định chiến lược phát triển cho mình và đạt được những mục đích mà mình mong muốn. Doanh nghiệp muốn hoạt động dựa trên những cơ sở, chiến lược đã định thì đòi hỏi công tác lập kế hoạch phải ngày càng được hoàn thiện. Tuy vậy, sau thời gian tiếp tục đổi mới và hoàn thiện công tác lập kế hoạch, đặc biệt là kế hoạch hoá trong doanh nghiệp vẫn còn nhiều vấn đề cần phải đề cập đến trên cả phương diện nhận thức của nhà quản trị và nội dung. Nghiệp vụ bán hàng là nghiệp vụ rất quan trọng trong việc kinh doanh của doanh nghiệp. Kế hoạch bán hàng là kế hoạch cơ bản góp phần tạo dựng sự thành công trong kinh doanh. Chính vì điều này công tác lập kế hoạch bán hàng là vấn đề cấp thiết trong việc hoạch định chiến lược tổng thể của doanh nghiệp.en_us
dc.format.extent81 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_us
dc.subjectKế hoạch bán hàngen_us
dc.subjectCông ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Thương mại Dịch vụ Đức Tàien_us
dc.titleHoàn thiện công tác xây dựng kế hoạch bán hàng tại Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Thương mại Dịch vụ Đức Tàien_us
dc.typeThesisen_us
dc.size821 KBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.description.degreeKhóa luậnen_us


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record