Show simple item record

dc.contributor.advisorCao, Thị Thuen_us
dc.contributor.authorTrần, Huy Longen_us
dc.date.accessioned2024-06-14T09:30:14Z
dc.date.available2024-06-14T09:30:14Z
dc.date.issued2023en_us
dc.identifier.otherHPU2165747en_us
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34959
dc.description.abstractĐề tài hệ thống hóa lý thuyết và cơ sở lý luận về Marketing, Marketing - Mix. Hiểu được bản chất của các hoạt động Marketing đối với Doanh nghiệp. Phân tích, đánh giá vai trò nội dung và các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động Marketing-Mix của công ty TNHH vận tải thương mại Hà Anh, thực trạng hiện nay, từ đó đề xuất giải pháp giúp tăng cường hoạt động kinh doanh của TNHH vận tải thương mại Hà Anh.en_us
dc.format.extent71 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectMarketingen_us
dc.subjectMarketing-mixen_us
dc.subjectHoạt động kinh doanhen_us
dc.subjectCông ty vận tải Hà Anhen_us
dc.titlePhát triển hoạt động Marketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty vận tải Hà Anhen_us
dc.typeThesisen_us
dc.size886 KBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.description.degreeKhóa luậnen_us


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record