Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tìnhen_us
dc.contributor.authorPhùng, Minh Hóaen_us
dc.date.accessioned2024-06-14T09:30:13Z
dc.date.available2024-06-14T09:30:13Z
dc.date.issued2023en_us
dc.identifier.otherHPU2165746en_us
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34958
dc.description.abstractGiữ vững và nâng cao vị thế của doanh nghiệp trên thị trường là một điều rất khó khăn, nó đòi hỏi doanh nghiệp phải có các biện pháp tiếp cận thị trường một cách chủ động và sẵn sàng đối phó với mọi nguy cơ, đe doạ, cũng như áp lực cạnh tranh từ phía thị trường. Để làm được điều này doanh nghiệp phải thực hiện sản xuất kinh doanh hướng theo thị trường, theo khách hàng và phải áp dụng các hoạt động Marketing vào thực tiễn hoạt động sản xuất kinh doanh trên thị trường, trong đó việc xây dựng và hoàn thiện một chính sánh Marketing-mix với những chiến lược và biện pháp cụ thể sẽ là công cụ cạnh tranh sắc bén và hiệu quả của doanh nghiệp để đi đến thành công.en_us
dc.format.extent59 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectMarketingen_us
dc.subjectMarketing-mixen_us
dc.subjectHoạt động kinh doanhen_us
dc.subjectCông ty TNHH QTBen_us
dc.titleỨng dụng marketing-mix nhằm phát triển hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH QTBen_us
dc.typeThesisen_us
dc.size631 KBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.description.degreeKhóa luậnen_us


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record