Show simple item record

dc.contributor.advisorPhạm, Thị Ngaen_us
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nhật Minhen_us
dc.date.accessioned2024-06-14T02:09:16Z
dc.date.available2024-06-14T02:09:16Z
dc.date.issued2023en_us
dc.identifier.otherHPU2165715en_us
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34924
dc.description.abstractTrong cơ chế thị trường của thời kỳ hội nhập, cuộc chiến gay gắt giữa các doanh nghiệp không còn là cuộc chiến về chất lượng với giá rẻ như trước mà đây thật sự là cuộc chiến giữa các thương hiệu uy tín. Bản chất của thương hiệu uy tín là sức sống lâu dài mang nét riêng của doanh nghiệp và sản phẩm, nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp và sản phẩm đó trên thị trường đồng thời làm cho khách hàng sử dụng hàng hóa thương hiệu tự hào hơn. Điều này đặt ra yêu cầu rất lớn cho các doanh nghiệp cần xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả. Đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục, cụ thể là lĩnh vực tiếng Anh. Các trung tâm tiếng Anh mọc lên ngày càng nhiều đồng nghĩa với việc cạnh tranh ngày nâng cao. Vì thế việc xây dựng được Marketing tốt và bền vững là một lợi thế cạnh tranh cực kì quan trọng.en_us
dc.format.extent66 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectMarketingen_us
dc.subjectTrung tâm Anh ngữ Newtonen_us
dc.titleGiải pháp Marketing giúp phát triển Trung tâm Anh ngữ Newtonen_us
dc.typeThesisen_us
dc.size864 KBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.description.degreeKhóa luậnen_us


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record