Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tìnhen_us
dc.contributor.authorPhạm, Quang Tuấn Anhen_us
dc.date.accessioned2024-06-14T02:09:10Z
dc.date.available2024-06-14T02:09:10Z
dc.date.issued2023en_us
dc.identifier.otherHPU2165706en_us
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34914
dc.description.abstractTrong những năm vừa qua, hoạt động ngân hàng nước ta đã có những chuyển biến sâu sắc, quy mô kinh doanh ngày càng mở rộng cả về số lượng lẫn phạm vi, các loại hình dịch vụ ngân hàng ngày càng đa dạng và phong phú hơn. Từ đó việc tiếp thị quảng bá các sản phẩm dịch vụ ngân hàng là rất cần thiết, nếu không có marketing thì ngân hàng sẽ bị trì trệ rất nhiều và dần mất tính cạnh tranh trên thị trường.en_us
dc.format.extent107 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_us
dc.subjectMarketingen_us
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thương Tín VIETBANKen_us
dc.titleHoàn thiện chính sách marketing tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thương Tín VIETBANKen_us
dc.typeThesisen_us
dc.size1.06 MBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.description.degreeKhóa luậnen_us


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record