Show simple item record

dc.contributor.advisorCao, Thị Thuen_us
dc.contributor.authorNguyễn, Thành Trungen_us
dc.date.accessioned2024-06-14T02:09:09Z
dc.date.available2024-06-14T02:09:09Z
dc.date.issued2023en_us
dc.identifier.otherHPU2165703en_us
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34911
dc.description.abstractKinh tế thị trường với tình hình ngày càng gay gắt, đòi hỏi mỗi chủ thể trong nền kinh tế nói chung và các doanh nghiệp thương mại nói riêng phải biết phát huy mọi nỗ lực vươn lên, tạo chỗ đứng cho mình trên thương trường để có thể tồn tại và phát triển. Muốn làm được điều này thì các doanh nghiệp phải biết tìm mọi cách đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ, từ đó mở rộng thị phần của doanh nghiệp trên thị trường, nâng cao uy tín, vị thế của doanh nghiệp.en_us
dc.format.extent69 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_us
dc.subjectThị trườngen_us
dc.subjectCông ty TNHH Thương mại và Xây dựng Ngọc Thảo Nguyênen_us
dc.titleThực trạng và giải pháp mở rộng thị trường tại Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Ngọc Thảo Nguyênen_us
dc.typeThesisen_us
dc.size880 KBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.description.degreeKhóa luậnen_us


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record