Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tìnhen_us
dc.contributor.authorLê, Tùng Dươngen_us
dc.date.accessioned2024-06-14T02:09:06Z
dc.date.available2024-06-14T02:09:06Z
dc.date.issued2023en_us
dc.identifier.otherHPU2165698en_us
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34906
dc.description.abstractNền kinh tế thế giới đang bước vào thời kì phát triển mạnh mẽ. Thế giới trở nên “phẳng” hơn khiến ranh giới mềm giữa các quốc gia bị xóa bỏ. Các doanh nghiệp có cơ hội xích lại gần nhau hơn để cùng cạnh tranh và phát triển. Thực tế mang lại cho các doanh nghiệp những cơ hội và thách thức. Đó là cơ hội để tìm kiếm các khách hàng tiềm năng mới nhưng cũng đặt họ vào môi trường cạnh tranh gay gắt, buộc các nhà quản trị phải có giải pháp để tăng cường năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp mình. Bởi lẽ năng lực cạnh tranh quyết định sự tồn tại và phát triển của bất kỳ doanh nghiệp nào khi kinh doanh, nhất là các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Sự hạn chế về khả năng cạnh tranh sẽ khiến các doanh nghiệp bị tụt hậu và đứng trước nguy cơ thất bại cao. Vì vậy, việc nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp là vô cùng quan trọng.en_us
dc.format.extent80 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_us
dc.subjectNăng lực cạnh tranhen_us
dc.subjectCông ty Cổ phần Thương mại và Thiết bị xây dựng Hoàng Minhen_us
dc.titleGiải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phần Thương mại và Thiết bị xây dựng Hoàng Minh trên thị trường nội địaen_us
dc.typeThesisen_us
dc.size907 KBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.description.degreeKhóa luậnen_us


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record