Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoàng Đanen_us
dc.contributor.authorLã, Hải Yếnen_us
dc.date.accessioned2024-06-14T02:09:05Z
dc.date.available2024-06-14T02:09:05Z
dc.date.issued2023en_us
dc.identifier.otherHPU2165697en_us
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34904
dc.description.abstractTrong nền kinh tế thị trường hiện nay, để tồn tại và phát triển các doanh nghiệp đều phải cạnh tranh. Môi trường cạnh tranh ngày càng gay gắt đặc biệt là tình hình kinh tế sau dịch bệnh Covid 19 làm cho nhiều công ty phải điêu đứng, bên cạnh doanh nghiệp trụ vững và phát triển mạnh thì có rất nhiều các doanh nghiệp đang đứng trên bên bờ vực phá sản, giải thể. Để có thể trụ lại trên cơ chế thị trường, các doanh nghiệp luôn phải nâng cao chất lượng hàng hoá, giảm chi phí sản xuât, nâng cao uy tín,…nhằm tới mục tiêu tối đa lợi nhuận. Các doanh nghiệp phải có lợi nhuận và đạt được lợi nhuận càng cao càng tốt. Do đó, đạt hiệu quả kinh doanh và nâng cao hiệu quả kinh doanh luôn là vấn đề quan tâm của doanh nghiệp và trở thành điều kiện sống còn để doanh nghiệp có thể tồn tại và phát triển trên thị trường.en_us
dc.format.extent73 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_us
dc.subjectHoạt động kinh doanhen_us
dc.subjectCông ty TNHH Giải trí Vhunteren_us
dc.titleNâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH Giải trí Vhunteren_us
dc.typeThesisen_us
dc.size1.05 MBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.description.degreeKhóa luậnen_us


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record