Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Mai Linhen_us
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thu Phươngen_us
dc.date.accessioned2024-06-14T02:09:02Z
dc.date.available2024-06-14T02:09:02Z
dc.date.issued2023en_us
dc.identifier.otherHPU2165692en_us
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34899
dc.description.abstractTính đến nay nền kinh kế thị trường ở nước ta đã trải qua hơn hai mươi năm. Khoảng thời gian chưa phải là dài nhưng cũng đủ cho doanh nghiệp tự nhận thức trách nhiệm và nghĩa vụ của mình. Trong môi trường mới này các doanh nghiệp không còn được nhà nước bao cấp cho mọi hoạt động sản xuất kinh doanh nữa mà phải tự xây dựng cho mình các mục tiêu và kế hoạch để thực hiện các mục tiêu kinh tế đó. Vì thế, vấn đề đặt ra mà các doanh nghiệp đề quan tâm là vốn để sản xuất kinh doanh.en_us
dc.format.extent95 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectKế toán kiểm toánen_us
dc.subjectKế toán vốn bằng tiềnen_us
dc.subjectCông ty cổ phần Vận tải ô tô số 1en_us
dc.titleHoàn thiện công tác kế toán vốn bằng tiền tại Công ty cổ phần Vận tải ô tô số 1en_us
dc.typeThesisen_us
dc.size1.66 MBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.description.degreeKhóa luậnen_us


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record