Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Diệpen_us
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Thànhen_us
dc.date.accessioned2024-05-25T02:27:06Z
dc.date.available2024-05-25T02:27:06Z
dc.date.issued2022en_us
dc.identifier.otherHPU2165582en_us
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34793
dc.description.abstractTrong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế đang diễn ra nhanh chóng, cạnh tranh ngày càng gay gắt, bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng đều mong muốn nâng cao hơn nữa hiệu quả sản xuất kinh doanh nhằm tối đa hoá lợi nhuận, duy trì và phát triển bền vững trên thị trường. Để đạt được mục tiêu đó, các doanh nghiệp phải khai thác triệt để các nguồn lực, tận dụng mọi cơ hội, nghiên cứu kỹ nhu cầu thị trường, đổi mới công nghệ, cách thức kinh doanh, đào tạo nhân sự, phát triển thương hiệu, hợp tác, liên doanh, liên kết, v.v…nhằm hạ chi phí sản xuất, giá bán sản phẩm, đẩy mạnh tăng doanh số, thị phần, quay vòng vốn nhanh, v.v… Có thể nói, việc nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh không chỉ có ý nghĩa đối với bản thân doanh nghiệp mà còn đối với cả xã hội.en_us
dc.format.extent68 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_us
dc.subjectHiệu quả kinh doanhen_us
dc.subjectCông ty TNHH Tân Hoàng Pháten_us
dc.titleBiện pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty TNHH Tân Hoàng Pháten_us
dc.typeThesisen_us
dc.size838 KBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.description.degreeKhóa luậnen_us


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record