Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoàng Đanen_US
dc.contributor.authorBùi, Thị Thanh Hoaen_US
dc.date.accessioned2022-09-06T03:30:09Z
dc.date.available2022-09-06T03:30:09Z
dc.date.issued2022en_US
dc.identifier.otherHPU2165539en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34731
dc.description.abstractCùng với sự phát triển của đất nước trong thời kỳ mở cửa sau đại dịch Covid–19, hội nhập quốc tế, đời sống người dân Việt Nam ngày càng được cải thiện, nhu cầu và khả năng đi du lịch ngày càng cao, góp phần nâng cao đời sống tinh thần và thúc đẩy hoạt động kinh tế trong nước. Theo thống kê của Liên Hợp Quốc công bố Việt Nam đứng thứ 7 Châu Á trong danh sách các quốc gia có nhiều lượt khách du lịch nhất. Các doanh nghiệp lữ hành, các khách sạn cũng dần được mọc lên. Chất lượng cũng không ngừng phát triển để phù hợp với nhu cầu ngày càng cao của khách du lịch trong nước và quốc tế. Không chỉ có các doanh nghiệp lữ hành và các khách sạn, các nhà hàng cũng đáp ứng nhu cầu không chỉ ăn uống mà cả nhu cầu giải trí của du khách cũng như các đối tượng khác.en_US
dc.format.extent116 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.subjectHiệu quả kinh doanhen_US
dc.subjectCông ty Cổ phần đầu tư dịch vụ du lịch Quang Minhen_US
dc.titleBiện pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty Cổ phần đầu tư dịch vụ du lịch Quang Minhen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1.30 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record