dc.contributor.author | Phạm, Thị Hường | en_US |
dc.date.accessioned | 2021-11-25T01:52:50Z | |
dc.date.available | 2021-11-25T01:52:50Z | |
dc.date.issued | 2021-03 | en_US |
dc.identifier.issn | 1859-2694 | en_US |
dc.identifier.uri | https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34459 | |
dc.description.abstract | Bằng các phương pháp nghiên cứu thường quy, đề tài đã lựa chọn được 21 bài tập ứng dụng trong giờ học thể dục cho nam HS lớp 11, Trường THPT Hữu nghị Quốc tế, TP Hải Phòng, sau 1 học kỳ đã cho thấy kết quả bước đầu giữa 2 nhóm thực nghiệm và đối chứng bằng các kết quả được thể hiện trong đề tài về thể lực chung, về thành tích môn học. | en_US |
dc.format.extent | Kì 1, tháng 3, 2021; 3 tr. | en_US |
dc.format.mimetype | application/pdf | |
dc.language.iso | vi | en_US |
dc.publisher | Dạy và Học ngày nay | en_US |
dc.subject | Tạp chí | en_US |
dc.subject | Lựa chọn phát triển thể lực | en_US |
dc.subject | Nâng cao thể lực | en_US |
dc.subject | Ngoại khóa cho học sinh | en_US |
dc.title | Lựa chọn bài tập phát triển thể lực chung cho nam học sinh khối 11, trường Trung học phổ thông Hữu Nghị Quốc tế, thành phố Hải Phòng | en_US |
dc.type | Article | en_US |
dc.department | Bài báo khoa học | en_US |