Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoàng Đanen_US
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Chien_US
dc.date.accessioned2021-04-23T04:19:49Z
dc.date.available2021-04-23T04:19:49Z
dc.date.issued2021en_US
dc.identifier.otherHPU2164864en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34046
dc.description.abstractHiện nay, công nghệ viễn thông đã phát triển không ngừng và góp phần to lớn trong sự phát triển của xã hội. Trong thời giãn gần đây, mạng lưới cơ sở hạ tầng viễn thông của nước ta liên tục được cải thiện, nâng cấp để phục vụ tốt hơn. Chính vì thế khả năng đòi hỏi nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng. Các doanh nghiệp trong ngành viễn thông đang đứng trước sự cạnh tranh chưa từng thấy. Mỗi doanh nghiệp cần phải nhạy bén phát triển phương hướng kinh doanh và khéo léo hòa nhập với thị trường. Vì thế nên phải nắm bắt được cầu thì mới xác định được cung, xác định được đối tượng khách hàng doanh nghiệp hướng tới. Thông tin rất cần thiết, mọi hoạt động của con người đều có nhu cầu về thông tin trong cuộc sống. Viễn thông là một trong những ngành sử dụng thông tin làm nên sản phẩm, dịch vụ của mình đáp ứng nhu cầu của xã hội. Trước một thị trường đầy tiềm năng như thế, viễn thông muốn tự khẳng định mình thì không thể nào lơi lỏng đối với công tác Marketing, vì chính nó sẽ giúp doanh nghiệp viễn thông đứng vững trên thị trường.en_US
dc.format.extent74 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectGiải pháp marketingen_US
dc.subjectCông ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Trang Trangen_US
dc.titleThực trạng công tác marketing tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Trang Trangen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,61 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record