Show simple item record

dc.contributor.advisorCao, Thị Hồng Hạnhen_US
dc.contributor.authorVũ, Thị Phương Thảoen_US
dc.date.accessioned2020-10-19T09:45:53Z
dc.date.available2020-10-19T09:45:53Z
dc.date.issued2020en_US
dc.identifier.otherHPU2164748en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33931
dc.description.abstractSau khi ra nhập tổ chức thương mại thế giới WTO, nước ta đã hội nhập toàn diện với nền kinh tế thế giới. Cùng với nhiều thuận lợi cũng như thử thách cam go của một nền kinh tế năng động và mang tính cạnh tranh gay gắt, các doanh nghiệp phải nỗ lực không ngừng để tìm chỗ đứng trên thị trường. Bằng nhiều cách khác nhau doanh nghiệp phải có những chiến lược kinh doanh đúng đắn và sáng tạo sao cho phù hợp với khả năng của doanh nghiệp và thực tế của thị trường. Một trong những công cụ thường được sử dụng là marketing. Marketing giúp cho doanh nghiệp có thể nghiên cứu nhu cầu của thị trường, mức độ mong muốn và hài lòng của khách hàng với sản phẩm của doanh nghiệp đó. Ngoài ra Marketing cũng là một trong những phương tiện hữu hiệu nhất để đưa hình ảnh sản phẩm của doanh nghiệp tới người tiêu dùng. Điều này cho ta thấy được tầm quan trọng của Marketing đối với mọi doanh nghiệp khi hoạt động trên thị trường, đặc biệt với nền kinh tế thị trường hiện nay.en_US
dc.format.extent88 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectCông ty TNHH TM và XNK Trường Giangen_US
dc.titlePhân tích thực trạng và đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing của Công ty TNHH TM và XNK Trường Giangen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,25 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record