Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoàng Đanen_US
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngoanen_US
dc.date.accessioned2020-08-04T03:44:43Z
dc.date.available2020-08-04T03:44:43Z
dc.date.issued2017en_US
dc.identifier.otherHPU2164505en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33658
dc.description.abstractCùng với sự phát triển không ngừng nghỉ của ngành du lịch trong cả nước là sự ra đời của hàng loạt khách sạn trong khắp các thành phố, các tỉnh thành lớn nhỏ. Từ đó nảy sinh sự cạnh tranh giữa các khách sạn không chỉ ở mức giá mà còn cạnh tranh về chất lượng phục vụ. Để đáp ứng được nhu cầu của khách trong quá trình tham quan, tìm hiểu, khám phá những danh lam thắng cảnh tự nhiên, những di tích lịch sử văn hóa, nhiều khách sạn nhà nghỉ đã mọc lên khắp nơi nhằm thu hút khách đến với mình. Để tồn tại và phát triển nhiều khách sạn đã nâng cấp xây dựng mới, tạo lại những vị trí thuận lợi nhằm làm tăng khả năng cạnh tranh cho khách sạn. Vì thế trong môi trường cạnh tranh khốc liệt thì khách sạn Sao Mai phải có những biện pháp Marketing làm mục tiêu cạnh tranh với các đối thủ khác.en_US
dc.format.extent80 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectHiệu quả kinh doanhen_US
dc.subjectKhách sạn Sao Maien_US
dc.titleBiện pháp Marketing góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh tại khách sạn Sao Maien_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,12 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record