• Login
    View Item 
    •   DSpace Home
    • Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
    • Khoa Quản trị kinh doanh
    • Luận văn, luận án QT
    • View Item
    •   DSpace Home
    • Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
    • Khoa Quản trị kinh doanh
    • Luận văn, luận án QT
    • View Item
    JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

    Đánh giá sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ của Viện Khoa học An toàn Việt Nam

    Thumbnail
    View/Open
    Le-Thuy-Tien-CHQTKDK3.pdf (1.541Mb)
    Date
    2018
    Author
    Lê, Thủy Tiên
    Metadata
    Show full item record
    Abstract
    Viện Khoa học An toàn Việt Nam ra đời năm 2011 được khách hàng tại nhiều tỉnh thành như Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Hồ Chí Minh, Phú Thọ, Đà Nẵng… biết tới như một đơn vị có uy tín về chất lương giáo dục kỹ năng hàng đầu Việt Nam. Tuy nhiên chất lượng đào tạo, nội dung chương trình cũng như giảng viên phần nào chưa đáp ứng được nhu cầu đòi hỏi ngày càng tăng cao của xã hội, chưa tạo được điểm sáng, sức hút mạnh mẽ với khách hàng của mình. Câu hỏi đặt ra đối với tác giả trong việc quyết định chọn đề tài này làm luận văn thạc sĩ như sau: Mức độ thỏa mãn nhu cầu đối với chất lượng dịch vụ giáo dục của Viện Khoa học An toàn Việt Nam như thế nào? Giải pháp nào giúp tăng mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ đào tạo do Viện Khoa học An toàn Việt Nam cung cấp thời gian tới?
    URI
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32355
    Collections
    • Luận văn, luận án QT [137]

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV
     

     

    Browse

    All of DSpaceCommunities & CollectionsBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit DateThis CollectionBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit Date

    My Account

    LoginRegister

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV