• Login
    View Item 
    •   DSpace Home
    • Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
    • Khoa Quản trị kinh doanh
    • Luận văn, luận án QT
    • View Item
    •   DSpace Home
    • Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
    • Khoa Quản trị kinh doanh
    • Luận văn, luận án QT
    • View Item
    JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

    Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của VNPT Hải Phòng

    Thumbnail
    View/Open
    Nguyen-Thanh-Huynh-CHQTKDK2.pdf (1.664Mb)
    Date
    2017
    Author
    Nguyễn, Thanh Huỳnh
    Metadata
    Show full item record
    Abstract
    Đề tài nghiên cứu gồm các nội dung sau: Chương 1: Cơ sở lý thuyết về quản lý chất lượng và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT Hải Phòng. Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của VNPT Hải Phòng.
    URI
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/29474
    Collections
    • Luận văn, luận án QT [137]

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV
     

     

    Browse

    All of DSpaceCommunities & CollectionsBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit DateThis CollectionBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit Date

    My Account

    LoginRegister

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV