Show simple item record

dc.contributor.authorWertime, Kent; Fenwick, Ianen_US
dc.date.accessioned2013-01-15T10:31:29Z
dc.date.available2013-01-15T10:31:29Z
dc.date.issued2010en_US
dc.identifier.other128261en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/2912
dc.description.abstractCuốn sách đúng như tiêu đề của nó, Tiếp thị số - Hướng dẫn thiết yếu cho truyền thông mới, không phải là cuốn giáo trình hay sách kỹ thuật chuyên sâu về các thuật toán, lập trình hay công nghệ, phục vụ cho các yêu cầu về kỹ thuật của các nhà làm công nghệ thông tin và viễn thông. Nó là một cuốn cảm nang, vừa đủ sâu, đủ rộng, đủ bao quát để bạn đọc có thể nắm bắt được toàn bộ tiến trình phát triển của truyền thông từ quá khứ đến hiện tại, cũng như những xu hướng phát triển tất yếu sẽ diễn ra trong tương lai. Cuốn sách này cũng đủ chi tiết, đủ cụ thể, đủ sinh động và hoàn toàn thực tiễn, để cho độc giả có thể ngay lập tức ứng dụng và thử nghiệm những gì vừa được đọc trong suốt 14 chương của cuốn sách.en_US
dc.format.extent524 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherTri Thứcen_US
dc.subjectTiếp thị số; Hướng dẫn truyền thông mới; Digital marketing; Truyền thông mới; Khai thác dữ liệu; Kế hoạch tiếp thị số; Tạo nền tảng kỹ thuật sốen_US
dc.titleTiếp Thị Số - Hướng Dẫn Thiết Yếu Cho Truyền Thông Mới Và Digital Marketingen_US
dc.typeBooken_US
dc.size94MBen_US
dc.department500 - Khoa học tự nhiênen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record