• Login
    View Item 
    •   DSpace Home
    • Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
    • Khoa Quản trị kinh doanh
    • Luận văn, luận án QT
    • View Item
    •   DSpace Home
    • Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
    • Khoa Quản trị kinh doanh
    • Luận văn, luận án QT
    • View Item
    JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

    Một số biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại khách sạn Nam Cường – Hải Phòng

    Thumbnail
    View/Open
    18_NguyenThiHop_CHQTKDK1.pdf (1.794Mb)
    Date
    2017
    Author
    Nguyễn, Thị Hợp
    Metadata
    Show full item record
    Abstract
    Hệ thống hoá những vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng phục vụ và nâng cao chất lượng phục vụ của khách sạn. Phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng phục vụ nhằm tìm ra những mặt tồn tại và nguyên nhân của những hạn chế, là cơ sở để đưa ra các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại khách sạn. Đề xuất một số biện pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại khách sạn Nam Cường – Hải Phòng giai đoạn 2017 - 2020.
    URI
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/26598
    Collections
    • Luận văn, luận án QT [137]

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV
     

     

    Browse

    All of DSpaceCommunities & CollectionsBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit DateThis CollectionBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit Date

    My Account

    LoginRegister

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV