Browsing Luận văn, luận án QT by Subject "VNPT Hải Phòng"
Now showing items 1-8 of 8
-
Giải pháp nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT Hải Phòng
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2018)Hiện nay dịch vụ chăm sóc khách hàng của VNPT so với các doanh nghiệp viễn thông khác như Viettel, FPT chưa được lợi thế hơn do chưa có các giải pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Để trở về vị trí số 1 trong nghành ... -
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại VNPT Hải Phòng
(Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2020)Thị trường Viễn Thông Việt Nam đã và đang có những bước chuyển biến mạnh mẽ với sự cạnh tranh khốc liệt cả về chất lượng dịch vụ và công tác phục vụ khách hàng giữa các nhà mạng lớn như Vietel, FPT và VNPT. Tiền thân là ... -
Giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng sử dụng dịch vụ Fiber tại VNPT Hải Phòng
(Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2020)Những năm vừa qua, thị trường viễn thông Việt Nam đã có những bước chuyển biến mạnh mẽ. Cùng với việc phát triển mạng lưới viễn thông các loại hình dịch vụ, chất lượng thông tin đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của xã hội ... -
Hoàn thiện công tác marketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại VNPT Hải Phòng
(Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2023)Hoạt động marketing đã diễn ra từ rất lâu dưới nhiều hình thức khác nhau và trải qua quá trình phát triển trong nhiều thế kỷ cùng với sự đi lên của xã hội. Hàng hóa được tiêu thụ thì doanh nghiệp mới có doanh thu, có khả ... -
Hoạch định chiến lược nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh cho VNPT Hải Phòng giai đoạn 2018 – 2020 tầm nhìn 2030
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2017)Đề tài nghiên cứu gồm các nội dung sau: Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng hoạch định chiến lược nhằm nâng cao lợi thế cạnh ... -
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của VNPT Hải Phòng
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2017)Đề tài nghiên cứu gồm các nội dung sau: Chương 1: Cơ sở lý luận về hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng hiệu quả sản xuất kinh doanh của VNPT Hải Phòng thời gian qua. Chương 3: Một số giải ... -
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của VNPT Hải Phòng
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2017)Đề tài nghiên cứu gồm các nội dung sau: Chương 1: Cơ sở lý thuyết về quản lý chất lượng và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT Hải Phòng. Chương 3: ... -
Trách nhiệm xã hội đối với khách hàng của VNPT Hải Phòng
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2018)Trong thời đại ngày nay, do sự phát triển ngày càng cao của nhận thức con người về công nghệ, về kinh tế mà các doanh nghiệp viễn thông ngày càng bị áp lực khi buộc phải cam kết chất lượng dịch vụ, các sản phẩm dịch vụ mà ...