Browsing Luận văn, luận án QT by Subject "Sự hài lòng"
Now showing items 1-3 of 3
-
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại VNPT Hải Phòng
(Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2020)Thị trường Viễn Thông Việt Nam đã và đang có những bước chuyển biến mạnh mẽ với sự cạnh tranh khốc liệt cả về chất lượng dịch vụ và công tác phục vụ khách hàng giữa các nhà mạng lớn như Vietel, FPT và VNPT. Tiền thân là ... -
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ của Xí nghiệp Môi trường Hồng Bàng 1 - Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hải Phòng
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2018)Trong quá trình hội nhập và phát triển nền kinh tế thị trường, sự cạnh tranh giữa các đơn vị kinh doanh ngày càng trở nên gay gắt. Để thu hút khách hàng đến với mình, các nhà đầu tư phải tìm cách nâng cao chất lượng dịch ... -
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ của Viện Khoa học An toàn Việt Nam
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2018)Viện Khoa học An toàn Việt Nam ra đời năm 2011 được khách hàng tại nhiều tỉnh thành như Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Hồ Chí Minh, Phú Thọ, Đà Nẵng… biết tới như một đơn vị có uy tín về chất lương giáo dục kỹ năng hàng đầu ...