Browsing Khóa luận tốt nghiệp QT by Subject "Phân phối sản phẩm"
Now showing items 1-2 of 2
-
Giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả phân phối sản phẩm của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Toàn Phượng
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2018)Đề tài nghiên cứu gồm các nội dung sau: Chương 1: Cơ sở lý luận về nâng cao hiệu quả phân phối sản phẩm nước giải khát của doanh nghiệp trong nền kinh tế. Chương 2: Thực trạng hiệu quả phân phối sản phẩm nước giải khát tại ... -
Giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả phân phối sản phẩm của Công ty cổ phần đầu tư thương mại Vĩnh Thịnh
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2019)Kinh doanh vật liệu xây dựng và vận tải ở Việt Nam vẫn luôn được đánh giá là một thị trường với khá nhiều tiềm năng. Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, công ty ít nhiều đã khẳng định được chỗ đứng của mình trên ...