Browsing Khóa luận tốt nghiệp QT by Title
Now showing items 1858-1877 of 2417
-
Một số biện pháp Marketing nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần May Hai
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2011)Nội dung bài khóa luận gồm 3 phần: Chương I: Cơ sở lý luận về Marketing và thị trường. Chương II: Phân tích thực trạng thị trường và hoạt động Marketing công ty cổ phần May Hai. Chương III: Một số biện pháp marketing nhằm ... -
Một số biện pháp marketing nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH Thương mại VIC
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2011)Ngoài lời mở đầu, kết luận, danh mục tài liệu tham khảo, khóa luận gồm 3 chương. Chương 1: Cơ sở lý luận về thị trường và các biện pháp marketing đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp sản xuất kinh doanh. Chương 2: ... -
Một số biện pháp marketing nhằm nâng cao doanh thu của Công ty Cổ Phần Thép Ngọc Việt
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2012)Khóa luận gồm 3 chương. Chương I:Những tiền đề lý luận về thị trường và các giải pháp Marketing đồng bộ nhằm phát triển thị trường, nâng cao doanh thu. Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động Marketing với mục tiêu nhằm ... -
Một số biện pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty cổ phần xây dựng Rạng Đông
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2016)Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing trong hoạt động kinh doanh của Doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing tại công ty cổ phần xây dựng Rạng Đông . Chương 3: Một số biện pháp marketing nhằm nâng cao hiệu ... -
Một số biện pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty cổ phần Viglacera Đông Triều
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2010)Đề tài gồm ba chương. Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing tại Công ty cổ phần Viglacera Đông Triều. Chương 3: Một số biện ... -
Một số biện pháp marketing nhằm tăng khả năng thông qua ở Cảng xếp dỡ Hoàng Diệu
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2012)Kết cấu bài khóa luận như sau: Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing trong hoạt động kinh doanh của Doanh nghiệp. Chương 2: Tổng quan về Xí nghiệp xếp dỡ Hoàng Diệu- Cảng Hải Phòng. Chương 3: Một số biện pháp marketing nhằm ... -
Một số biện pháp Marketing nhằm tăng sản lượng xếp dỡ tại Công ty Cổ Phần Cảng Hải Phòng- chi nhánh Cảng Chùa Vẽ
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2015)Đề tài đã tập trung phân tích thực trạng Marketing đồng thời đưa ra một số biện pháp Marketing nhằm tăng sản lượng xếp dỡ tại chi nhánh Cảng Chùa Vẽ. -
Một số biện pháp marketing nhằm thúc đẩy cơ cấu tiêu thụ sản phẩm tại công ty cổ phần thương mại và đầu tư Vân Long CDC
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2012)Kết cấu của đề tài ngoài phần mở đầu và kết luận gồm: Chương I: Cơ sở lý luận về chiến lược và các giải pháp marketing trong kinh doanh của doanh nghiệp nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm. Chương II: Thực trạng thị trường và ... -
Một số biện pháp marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm tại công ty Cổ phần điện cơ Hải Phòng
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2010)Ngoài lời mở đầu, kết luận, danh mục tài liệu tham khảo, khóa luận gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về thị trường và các biện pháp marketing đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp sản xuất kinh doanh. Chương 2: ... -
Một số biện pháp mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm gỗ ván sợi MDF của Công ty TNHH một thành viên Lâm nghiệp Hoành Bồ - Quảng Ninh
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2012)Bố cục của luận văn ngoài phần mở đầu và phần kết luận, khóa luận được chia làm 3 phần: Phần 1: Lý luận cơ bản về thị trường và giải pháp Maketing để mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm. Phần 2: Thực trạng công tác mở ... -
Một số biện pháp mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại chi nhánh Công ty cổ phần thiết bị điện Phước Thạnh
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2010)Trong xu thế hội nhập ngày nay nhất là quá trình gia nhập WTO của nước ta. Việt Nam đã khẳng định quá trình hội nhập, các Doanh nghiệp Việt Nam sẽ là những chủ nhà đón tiếp những vị khách mới để tự giới thiệu,tự học hỏi ... -
Một số biện pháp nâng cao chất lượng tín dụng ngắn hạn tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Hải Phòng
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2013)Một số biện pháp nâng cao chất lượng tín dụng ngắn hạn tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Hải Phòng. -
Một số biện pháp nâng cao công tác quản trị nhân sự tại công ty Cổ Phần bia và nước giải khát Hạ Long
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2010)Đề tài gồm 3 phần: Phần 1: Một số vấn đề lí luận về quản trị nhân sự. Phần 2: Thực trạng quản trị nhân sự tai công ty cổ phần bia và nước giải khát Hạ Long. Phần 3: Một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản trị ... -
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả công tác tín dụng tại ngân hàng TMCP Quốc Dân - CN Hải Phòng - PGD Hải An
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2019)Tín dụng Ngân hàng được coi là đòn bẩy quan trọng cho nền kinh tế. Nghiệp vụ này không chỉ có ý nghĩa với nền kinh tế mà nó còn là nghiệp vụ hàng đầu, có ý nghĩa quan trọng, quyết định đối với sự tồn tại và phát triển của ... -
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động huy động vốn tại ngân hàng Thương mại cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh - chi nhánh Hải Đăng
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2014)Kết cấu của khóa luận ngoài Lời mở đâu, Kết luận thì nội dung chính được chia làm 03 chương: Chương 1: Những vấn đề cơ bản về ngân hàng thương mại và nghiệp vụ huy động vốn của ngân hàng thương mại. Chương 2:Thực trạng ... -
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị nhân lực trong công ty cổ phần ACS Việt Nam
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2011)Phần nội dung gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động quản trị nhân lực. Chương 2: Thực trạng của công tác quản trị nguồn nhân lực trong công ty cổ phần ACS Việt Nam. Chương 3: Một số biện pháp nâng cao hiệu quả ... -
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất - kinh doanh tại Xí nghiệp xếp dỡ Chùa Vẽ
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2010)Đề tài khoá luận gồm 4 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về hiệu quả sản xuất kinh doanh. Chương 2: Tổng quan về Xí nghiệp xếp dỡ Chùa Vẽ - Cảng Hải Phòng. Chương 3: Phân tích thực trạng hiệu quả sản xuất kinh doanh tại Xí ... -
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh tai Công ty Cổ phần Đúc 19-5
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2011)Ngoài phần mở đầu và kết luận, chuyên đề được trình bày với nội dung như sau: Phần 1: Cơ sở lý luận về hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh. Phần 2: Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của ... -
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh tại công ty cổ phần cảng Hải Phòng- Chi nhánh cảng Chùa Vẽ
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2015)Đề tài đã tập trung phân tích thực trạng hiệu quả sản xuất kinh doanh đồng thời đưa ra một số biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh tại chi nhánh Cảng Chùa Vẽ. -
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh tại Công ty Cổ Phần Công trình Giao thông Hải Phòng
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2010)Khóa luậntốt nghiệp gồm có 3 phần: Phần I: Cơ sở lý luận về hiệu quả sản xuất kinh doanh. Phần II: Phân tích hiệu quả sản xuất kinh doanh tại Công ty Cổ Phần Công trình Giao thông Hải Phòng. Phần III: Một số biện pháp nhằm ...