Browsing Khóa luận tốt nghiệp QT by Title
Now showing items 55-74 of 2417
-
Giải pháp cải thiện tình hình tài chính tại Công ty TNHH giao nhận và vận tải Hải Phòng
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2019)Quản trị tài chính là một bộ phận quan trọng của quản trị công ty. Tất cả các hoạt động kinh doanh đều ảnh hưởng tới tình hình tài chính của công ty, ngược lại tình hình tài chính tốt hay xấu lại tác động thúc đẩy sự phát ... -
Giải pháp hoàn thiện chế độ đãi ngộ tại Công ty lưới điện cao thế miền Bắc - Chi nhánh lưới điện cao thế Hải Phòng
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2019)Trong mọi thời đại, con người là nguồn lực chủ yếu để thực hiện các chiến lược củng cố và phát triển kinh tế quốc gia. Để nâng cao hiệu quả lao động thì hoạt động đãi ngộ và đánh giá thành tích cán bộ công nhân viên trong ... -
Giải pháp hoàn thiện công tác marketing tại Công ty Cổ phần Dịch vụ thương mại 3AE
(Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2020)Ngành F-B đang phát triển rất mạnh mẽ tại Hải Phòng và những chuỗi nhà hàng gia tăng với con số không ngừng nghỉ nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Thu hồi vốn nhanh, lợi nhuận lớn, đây thực sự là lĩnh vực hấp dẫn, tiềm ... -
Giải pháp hoàn thiện hoạt động Markeing mix cho Công ty TNHH JOLLIBEE Việt Nam chi nhánh Hải Phòng
(Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2023)Hiện nay hầu hết doanh nghiệp Việt Nam muốn thành công, phát triển trên thị trường thì Marketing mix luôn là chiến lược hàng đầu đúng đắn và có vai trò vô cùng quan trọng. Đa số các công ty đều sử dụng để thu hút khách ... -
Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing cho Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc tế Việt Nam tại phòng giao dịch Lạch Tray
(Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2023)Nghiên cứu hoạt động Marketing cho ngân hàng là một trong những vấn đề quan trọng góp phần mang lại hiệu quả cho các ngân hàng. Hiện nay, cạnh tranh giữa các ngân hàng không chỉ còn ở lãi suất, chất lượng dịch vụ mà thương ... -
Giải pháp Marketing giúp phát triển Trung tâm Anh ngữ Newton
(Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2023)Trong cơ chế thị trường của thời kỳ hội nhập, cuộc chiến gay gắt giữa các doanh nghiệp không còn là cuộc chiến về chất lượng với giá rẻ như trước mà đây thật sự là cuộc chiến giữa các thương hiệu uy tín. Bản chất của thương ... -
Giải pháp Marketing nhằm mở rộng thị trường cho Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Toàn Phượng
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2018)Đề tài nghiên cứu gồm các nội dung sau: Chương I: Cơ sở lý luận về thị trường và các biện pháp marketing nhằm mở rộng thị trường của DN. Chương II: Thực trạng về hoạt động marketing mở rộng thị trường của của Công ty TNHH ... -
Giải pháp Marketing nhằm mở rộng thị trường tại Công ty TNHH Anpha
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2018)Đề tài nghiên cứu gồm các nội dung sau: Chương I: Cơ sở lý luận về Marketing trong hoạt động kinh doanh của Doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing tại công ty TNHH Anpha. Chương III: Một số giải pháp ... -
Giải pháp marketing nhằm mở rộng thị trường tại Trung tâm kinh doanh VNPT – Vinaphone Hải Phòng
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2018)Đề tài nghiên cứu gồm các nội dung sau: Chương 1: Cơ sở lý luận về thị trường và sử dụng Marketing nhằm mở rộng thị trường của doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng marketing mở rộng thị trường tại TTKD VNPT – Vinaphone Hải ... -
Giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Quốc tế Đầu tư Xây dựng Đại Việt
(Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2020)Đề tài nghiên cứu, tìm hiểu, phân tích, đánh giá về các hoạt động marketing của Công ty CP Quốc tế Đầu tư Xây dựng Đại Việt. Từ đó, đề xuất các giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. -
Giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả phân phối sản phẩm của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Toàn Phượng
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2018)Đề tài nghiên cứu gồm các nội dung sau: Chương 1: Cơ sở lý luận về nâng cao hiệu quả phân phối sản phẩm nước giải khát của doanh nghiệp trong nền kinh tế. Chương 2: Thực trạng hiệu quả phân phối sản phẩm nước giải khát tại ... -
Giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả phân phối sản phẩm của Công ty cổ phần đầu tư thương mại Vĩnh Thịnh
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2019)Kinh doanh vật liệu xây dựng và vận tải ở Việt Nam vẫn luôn được đánh giá là một thị trường với khá nhiều tiềm năng. Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, công ty ít nhiều đã khẳng định được chỗ đứng của mình trên ... -
Giải pháp marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của Công ty Cổ phần Giao nhận Quốc tế Bảo Việt Brave Beyond
(Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2024)Công ty Cổ phần Giao nhận Quốc tế Bảo Việt Brave Beyond là đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ giao nhận quốc tế chuyên nghiệp và đa dạng tại thị trường thành phố Hải Phòng nói riêng và miền Bắc nói chung. ... -
Giải pháp marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của Công ty TNHH Vận tải biển Liên Hợp
(Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2024)Trong xu thế hội nhập và phát triển kinh tế hiện nay của Việt Nam, cách thức để duy trì tồn tại và phát triển của các doanh nghiệp đang là một bài toán khó, một thách thức lớn đối với chính ... -
Giải pháp Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty TNHH nước mắm Lương Hải
(Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2023)Thời đại của “kinh tế trí thức” bùng nổ kéo theo việc ứng dụng những thành tựu khoa học vào sản xuất kinh doanh dần trở thành xu thế phát triển chung của xã hội. Trong xã hội hiện đại chất lượng cuộc sống ngày càng ... -
Giải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng tại Công ty Cổ phần thương mại đầu tư và phát triển Minh Ngọc
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2019)Ngày nay, trong cơ chế thị trường, các doanh nghiệp không chỉ cạnh tranh với nhau về thương hiệu sản phẩm, uy tín, chất lượng, phương thức phục vụ, dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua sản phẩm,... mà còn cạnh ... -
Giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của công ty Cổ phần dịch vụ thương mại đầu tư Thái Anh
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2014)Tiêu thụ sản phẩm là cầu nối giữa sản xuất và tiêu dùng, là khâu cuối cùng trong hoạt động sản xuất, theo đó các doanh nghiệp sau mỗi quá trình sản xuất phải tiến hành việc bán sản phẩm để thu lại những gì đã bỏ ra và có lãi. -
Giải pháp Marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Gas Petrolimex Hải Phòng
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2013)Tiêu thụ là một trong những hoạt động cơ bản và quan trọng của mỗi doanh nghiệp khi tiến hành sản xuất kinh doanh, đặc biệt khi các doanh nghiệp đó hoạt động trong nền kinh tế thị trường, nó đóng vai trò rất quan trọng ... -
Giải pháp marketing online cho Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ tổng hợp Trường Hưng Thịnh
(Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2021)Trong nền kinh tế thị trường để tồn tại và phát triển doanh nghiệp phải cạnh tranh. Để giành được chiến thắng trong cuộc cạnh tranh gay gắt trên thị trường trong và ngoài nước, doanh nghiệp phải không ngừng tự đổi mới về ... -
Giải pháp Marketing-mix cho sản phẩm dệt may của Công ty cổ phần May Hồ Gươm tại thị trường miền Bắc
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2012)Marketing là một hoạt động quan trọng không thể thiếu trong các doanh nghiệp, nhất là với các doanh nghiệp muốn phát triển bền vững. Marketing không chỉ giúp doanh nghiệp thúc đẩy doanh thu, bán hàng nhiều hơn, nó còn ...