Browsing Khóa luận tốt nghiệp Du lịch by Subject "Khách du lịch"
Now showing items 1-9 of 9
-
Giải pháp marketing thu hút khách du lịch nội địa của Công ty Cổ phần dịch vụ du lịch vận tải Trung Thành
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2010)Công ty Cổ phần dịch vụ du lịch vận tải Trung Thành là doanh nghiệp kinh doanh du lịch trên địa bàn thành phố. Năm 2009 vừa qua công ty gặp khó khăn trong kinh doanh đặc biệt ở bộ phận du lịch. Ngược với xu hướng phục hồi ... -
Giải pháp nhằm nâng cao hoạt động giao tiếp ứng xử của hướng dẫn viên với khách du lịch trong công ty Cổ Phần Du Lịch Và Thương Mại Xuyên Á
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2010)Giao tiếp ứng xử có từ khi loài người hình thành, do nhu cầu của cuộc sống mà con người phải trao đổi, liên kết với nhau trong công việc và nhu cầu hàng ngày như: săn bắn, hái lượm, ăn ở và chống thiên tai. -
Một số biện pháp Marketing-mix nhằm thu hút khách du lịch vào mùa du lịch thấp điểm tại khách sạn New Star Hạ Long
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2019)Marketing từ lâu đã được các nước phát triển trên thế giới ứng dụng trong hoạt động kinh doanh và nhiều hoạt động xã hội khác. Một kế hoạch marketing hiệu quả được xem là chìa khóa cho sự thành công trong ngành công nghiệp ... -
Một số giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến với khách sạn Bạch Đằng-Hạ Long
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2011)Việc nghiên cứu đề tài nhằm thu hút khách du lịch đến với khách sạn ngày một nhiều hơn, thông qua các hoạt động marketing phù hợp với tình hình khách sạn hiện nay. -
Nghiên cứu thị trường khách du lịch Nhật Bản đến Việt Nam
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2009)Khách du lịch Nhật Bản là thị trường khách có khả năng thanh toán cao, số lượng khách đi du lịch nước ngoài lớn trên 15 triệu lượt khách / năm. Trong giai đoạn 1995-1996, khách Nhật Bản trung bình chiếm khoảng 8% - 10% ... -
Tìm hiểu dịch vụ vui chơi giải trí phục vụ khách du lịch tại Sunworld Hạ Long Park, Quảng Ninh
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2019)Tiềm năng du lịch của Việt Nam nói chung và Hạ Long nói riêng là rất lớn nhưng du khách quốc tế đến chủ yếu để ngắm cảnh, tắm biển, nghỉ dưỡng và thăm các di tích... Còn các loại hình vui chơi, giải trí, mua sắm rất ít và ... -
Tìm hiểu hoạt động giao tiếp ứng xử với khách của đội ngũ nhân viên phục vụ tại khách sạn Classic Hoàng Long
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2011)Giao tiếp ứng xử của con người gắn liền với sự ra đời và phát triển của xã hội loài người. Giao tiếp là nhu cầu tự thân của con người và xã hội loài người. Bước vào thế kỷ mới, quan hệ giao tiếp trong hoạt động kinh doanh ... -
Tìm hiểu tài nguyên du lịch và giải pháp thu hút khách du lịch đến khu di tích danh thắng Núi Voi Hải Phòng
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2010)Bố cục của bài khóa luận bao gồm 3 chương: - Chương I: Cơ sở lý luận chung về tài nguyên du lịch, khách du lịch, các nhân tố ảnh hưởng tới khả năng thu hút khách du lịch, xu hướng phát triển du lịch hiện nay. - Chương II: ... -
Tìm hiểu thị trường khách du lịch Nhật Bản tại Hải Phòng
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2010)Là một trong những nước có nền kinh tế phát triển cao nằm ở khu vực châu Á, Nhật Bản được coi như là một nước láng giềng, có quan hệ hữu nghị truyền thống, có nhiều nét văn hóa tương đồng với Việt Nam. Trong thời gian qua ...








