Browsing Khóa luận tốt nghiệp Du lịch by Subject "Giao tiếp ứng xử"
Now showing items 1-3 of 3
-
Giải pháp nhằm nâng cao hoạt động giao tiếp ứng xử của hướng dẫn viên với khách du lịch trong công ty Cổ Phần Du Lịch Và Thương Mại Xuyên Á
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2010)Giao tiếp ứng xử có từ khi loài người hình thành, do nhu cầu của cuộc sống mà con người phải trao đổi, liên kết với nhau trong công việc và nhu cầu hàng ngày như: săn bắn, hái lượm, ăn ở và chống thiên tai. -
Tìm hiểu hoạt động giao tiếp ứng xử của nhân viên phục vụ tại khách sạn Hữu Nghị
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2009)Giao tiếp ứng xử có vai trò thực sự quan trọng trong mọi mặt đời sống xã hội. Thực tế cho thấy nhờ vào khả năng giao tiếp ứng xử mà rất nhiều người đã thành công trong cuộc sống và trong công việc. -
Tìm hiểu hoạt động giao tiếp ứng xử với khách của đội ngũ nhân viên phục vụ tại khách sạn Classic Hoàng Long
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2011)Giao tiếp ứng xử của con người gắn liền với sự ra đời và phát triển của xã hội loài người. Giao tiếp là nhu cầu tự thân của con người và xã hội loài người. Bước vào thế kỷ mới, quan hệ giao tiếp trong hoạt động kinh doanh ...


