Browsing Khóa luận tốt nghiệp Du lịch by Subject "Di tích"
Now showing items 1-6 of 6
-
Khai thác giá trị lịch sử, văn hoá các di tích thờ tướng quân nhà Trần ở huyện Thuỷ Nguyên – Hải Phòng phục vụ cho du lịch
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2009)Ngoài phần Mở đầu, Kết luận, Tài liệu tham khảo, phụ lục Nội dung của khoá luận chia làm ba chương: Chương 1: Cơ sở lí luận về di tích lịch sử - văn hoá. Chương 2: Khai thác giá trị văn hóa một số di tích thờ tướng quân ... -
Lễ hội Xa Mã Rước Kiệu xã Hoàng Châu, huyện Cát Hải - thực trạng khai thác và giải pháp phát triển phục vụ du lịch địa phương
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2013)Đề tài thể hiện cái mới trong nét độc đáo của lễ hội so với các lễ hội truyền thống ở Hải Phòng nói riêng và với vùng biển khác trong cả nước nói chung. Hướng đến khai thác giá trị văn hóa truyền thống phục vụ cho phát ... -
Tìm hiểu các giá trị văn hóa của cụm di tích thờ các vua Trần ở huyện Đông Triều - Quảng Ninh
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2009)Văn hoá là sản phẩm do con người sáng tạo có từ thuở bình minh của xã hội loài người. -
Tìm hiểu di tích và lễ hội đền Ngè, Hải Phòng để khai thác phục vụ du lịch
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2013)Trong rất nhiều di tích lịch sử văn hóa là những công trình tưởng niệm Nữ tướng Lê Chân thì đền Nghè có được sự khang trang, bề thế như ngày hôm nay chính là kết tinh của truyền thống uống nước nhớ nguồn, lòng yêu nước và ... -
Tìm hiểu di tích và lễ hội Đinh Đẩu Sơn quận Kiến An Hải Phòng trong đời sống văn hóa của người dân địa phương
(Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2021)Di tích lịch sử văn hóa Việt Nam có sự hấp dẫn cao trong tiềm thức của người dân trong nước và quốc tế. Dáng vẻ của kiến trúc cổ kinh khác xa với những kiến trúc đương đại. “ Những nét cong mềm mại của mái đình làng, mái ... -
Xây dựng chương trình du lịch học tập tại các di tích gắn với các Trạng nguyên trên địa bàn thành phố Hải Phòng
(Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2020)Giáo dục luôn là lĩnh vực đứng hàng đầu trong mối quan tâm của mỗi quốc gia. Theo báo cáo của UNESCO về định hướng giáo dục cho thế kỷ 21 đã nhấn mạnh vào 4 trụ cột của giáo dục là: Học để biết (To learn) – Học để làm (To ...





