Browsing Khóa luận tốt nghiệp Du lịch by Subject "Dịch vụ ăn uống"
Now showing items 1-6 of 6
-
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Hải Đăng
(Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2019)Kinh doanh ăn uống là một mảng hoạt động không thể thiếu trong du lịch bao gồm việc sản xuất, bán và phục vụ cho khách với mục đích để tăng doanh thu kiếm thêm lợi nhuận. Để đáp ứng được những nhu cầu đó của khách du lịch ... -
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Seafood
(Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2020)Ngày nay trong xu thế hội nhập và phát triển kinh tế thế giới thì du lịch đóng một vai trò rất quan trọng trong tiến trình thúc đẩy kinh tế xã hội của đất nước. Việt Nam trong mắt bạn bè thế giới được coi là một điểm đến ... -
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Lạc Hồng
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2018)Trong kinh doanh dịch vụ ăn uống thì chất lượng cao cùng với sự khác biệt còn trở thành yếu tố hấp dẫn góp phần thu hút khách hàng đến với doanh nghiệp và là một trong những yếu tố để khách hàng quyết định lựa chọn đến với ... -
Thực trạng và đề xuất một số giải pháp về việc nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Best Western Pearl River - Hải Phòng
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2009)Ngoài phần mở đầu, kết luận, mục lục, tài liệu tham khảo, phụ lục. Luận văn có bố cục gồm 3 chương: Chương 1:Nghiệp vụ phục vụ ăn uống và cơ sở lý luận về việc nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống trong khách sạn. Chương ... -
Tìm hiểu chất lượng dịch vụ ăn uống ở nhà hàng Tong-Hua, Hải Phòng
(Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2020)Nhà Hàng Tong-Hua, một nhà hàng với phong cách Hongkong ngay tại Hải Phòng. Nhà hàng đã đạt được những thành công nhất định, thu hút một lượng lớn khách tiêu dùng dịch vụ và tạo được dấu ấn của mình trong lòng khách hàng. ... -
Tìm hiểu dịch vụ ăn uống tại khách sạn Monaco Hải Phòng
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2014)Kết cấu của khóa luận. Chương I: Khái quát chung về kinh doanh khách sạn và hiệu quả kinh doanhdịch vụ ăn uống trong khách sạn. Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh khách sạn và hiệuquả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại ...





