Khoa Du lịch: Recent submissions
Now showing items 1-20 of 421
-
Cơ sở văn hoá Việt Nam
(Giáo dục, 2012)Văn hoá học và văn hoá Việt Nam. Văn hoá nhận thức. Văn hoá tổ chức đời sống tập thể và tổ chức đời sống các nhân. Văn hoá ứng xử với môi trường tự nhiên xã hội. -
Địa lý du lịch Việt Nam
(Giáo dục, 2013)Tổng quan cơ sở lý luận về địa lý du lịch. Giới thiệu về địa lí du lịch của Việt Nam với những tiềm năng và thực trạng phát triển. Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển du lịch. -
Almanach những nền văn minh thế giới
(Văn hoá Thông tin, 1999)Giới thiệu lịch, biên niên lịch sử sự kiện, nhân vật và nền văn hoá cổ thần bí Đông - Tây. Những nền văn minh nhân loại, di sản văn hoá đất nước, con người và các phong tục kỳ lạ thế giới. Khoa học kỹ thuật với nền văn ... -
Tâm lý học quản trị kinh doanh
(Tài chính, 2009)Trình bày tổng quan về tâm lí học quản trị kinh doanh. Tâm lí học cá nhân. Tâm lí tập thể. Tâm lí trong hoạt động quản trị, hoạt động kinh doanh. Giao tiếp trong quản trị và kinh doanh. -
Nhập môn khoa học du lịch
(Đại học Quốc gia Hà Nội, 2005)Khái niệm về du lịch và du khách. Các giai đoạn hình thành và phát triển du lịch. Động cơ và các loại hình du lịch. Điều kiện phát triển du lịch. Mối tương tác giữa du lịch và các lĩnh vực khác. Tổ chức và bộ máy quản lí ... -
Lịch sử văn hóa Việt Nam truyền thống giản yếu
(Đại học Quốc gia Hà Nội, 2001)Dẫn luận văn hóa- đại cương văn hóa Việt Nam truyền thống. Lược trình văn hóa Việt truyền thống. Đề cập đến đời sống vật chất-kinh tế. Đời sống xã hội - chính trị. Đời sống tư tưởng - tâm linh. Đời sống văn hóa - nghệ ... -
Cơ sở văn hóa Việt Nam
(Giáo dục, 1997)Sách gồm 5 chương. Chương 1: Những khái niệm cơ bản. Chương 2: Các thành tố của văn hóa. Chương 3: Diễn trình lịch sử của văn hóa Việt Nam. Chương 4: Không gian văn hóa Việt Nam. Chương kết luận: Văn hóa và phát triển. -
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Sunflower Garden - Khách sạn Làng Quốc tế Hướng Dương
(Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2024)Kinh doanh nhà hàng khách sạn là một hoạt động kinh doanh thể hiện mức sống ngày càng cao của xã hội, bởi xã hội cũng phát triển thì các loại hình nhà hàng càng đa dạng, phong phú. Với một nhà hàng thì điều quan trọng nhất, ... -
Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của khách sạn Tường Vi Hải Phòng
(Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2024)Đề tài nghiên cứu đã hệ thống hóa cơ sở lý luận về khách sạn và kinh doanh khách sạn. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh, phương pháp đánh giá hoạt động kinh doanh tại khách sạn. Phân tích, đánh giá ... -
Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh dịch vụ golf tại Vinpearl golf Hải Phòng
(Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2024)Đề tài nghiên cứu với mục tiêu: Tìm hiểu thực trạng về tình hình kinh doanh và hiệu quả kinh doanh tại VinPearl Golf Hải Phòng. Nhận diện và đánh giá hiệu quả kinh doanh dịch vụ golf tại VinPearl Golf Hải Phòng. Đề xuất ... -
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phục vụ phát triển du lịch cộng đồng ở huyện Mù Cang Chải, Yên Bái
(Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2024)Mù Cang Chải là huyện miền núi phía Tây của tỉnh Yên Bái có tiềm năng lớn để phát triển du lịch cộng đồng. Hoạt động du lịch ở Mù Cang Chải mới được khai thác trong những năm gần đây đã bước ... -
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà hàng Sun - Flamingo Cát Bà Resort
(Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2024)Du lịch Việt Nam đang trên đã phát triển và hội nhập với các nước trên thế giới, nền kinh tế ngày càng được nâng cao chính vì thế nhu cầu đi du lịch của mọi người ngày càng tăng. Họ đi du lịch để tận hưởng những phút giây ... -
Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Nhà hàng lẩu nướng Gogi House Lê Hồng Phong
(Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2024)Đề tài nghiên cứu, tìm hiểu, phân tích, đánh giá về các hoạt động marketing của Nhà hàng lẩu nướng Gogi House Lê Hồng Phong. Đề xuất các giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Nhà hàng. -
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Đức Vượng - thành phố Hồ Chí Minh
(Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2024)Ở Việt Nam, ngành du lịch đã và đang trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. Chính vì thế, các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn tìm cách cạnh tranh về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ để chạm đến trái tim của khách ... -
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận buồng phòng tại Flamingo Cát Bà Resort
(Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2024)Mục đích nghiên cứu dựa trên cơ sở lý luận và kinh nghiệm đi tham quan trải nghiệm, làm việc tại khách sạn đưa ra những giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng phòng nhằm thu hút khách hàng đến với khách sạn và tạo ra ... -
Phát triển du lịch cộng đồng tại bản Lô Lô Chải, Hà Giang
(Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2023)Đề tài được nghiên cứu với mục đích hệ thống các lý luận khoa học và thực tiễn về du lịch cộng đồng, đồng thời tập trung phân tích, đánh giá các yếu tố ảnh hưởng, thực trạng phát triển du lịch cộng đồng ở bản Lô Lô Chải, ... -
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng quản trị nhân lực tại Khách sạn Nhật Hạ 3 (Nhat Ha L’Opera hotel)
(Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2023)Cùng với sự phát triển vượt bậc của ngành du lịch, ngành nhà hàng – khách sạn đang trở nên rất “hot” và đó cũng là một ngành rất phức tạp. Chất lượng dịch vụ phụ thuộc rất lớn vào trình độ, trạng thái và tình cảm của nhân ... -
Thực trạng và giải pháp khai thác văn hóa ẩm thực Hải Phòng phục vụ hoạt động du lịch
(Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2023)Khóa luận này sẽ tiếp cận ẩm thực Hải Phòng như một sản phẩm độc đáo phục vụ cho ngành du lịch, là một trong các lý do thu hút du khách trong và ngoài nước đến với Thành phố hoa phượng đỏ. Mục đích khóa luận là: Trình bày ... -
Tìm hiểu đền thờ và lễ hội đền Nam Hải Đại Thần Vương tại Đồ Sơn, Hải Phòng phục vụ phát triển du lịch
(Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2023)Khóa luận tập trung nghiên cứu về Đền thờ và Lễ hội Nam Hải Đại Thần Vương tại Đồ Sơn, Hải Phòng, với mục đích phân tích các yếu tố văn hóa, tôn giáo và lịch sử của nó. Khóa luận cũng sẽ đề xuất các giải pháp phát triển ... -
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà hàng Sao Mai - Hải Đăng Plaza
(Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2023)Đề tài được nghiên cứu với mục đích hệ thống các lý luận khoa học và thực tiễn về chất lượng dịch vụ của nhà hàng. Đồng thời tập trung phân tích và đánh giá thực trạng về chất lượng dịch vụ và tìm ra những yếu tố ảnh hưởng ...