Show simple item record

dc.contributor.authorBrandenburger, A. M.; Nalebuff, B. J.en_US
dc.date.accessioned2013-01-15T10:27:59Z
dc.date.available2013-01-15T10:27:59Z
dc.date.issued2006en_US
dc.identifier.other51405en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/2212
dc.description.abstractTrong cuốn sách này tác giả đưa ra một quan niệm khá mới trong kinh doanh khi cho rằng Kinh doanh là chiến tranh và hoà bình. Nói như Ray Noorda, người sáng lập công ty phần mềm kết nối mạng Noveel thì “bạn phải cùng một lúc vừa cạnh tranh, vừa hợp tác”. Và sự kết hợp của cả hai yếu tố này cho thấy một mối quan hệ năng động hơn hẳn so với các phạm trù “cạnh tranh” và “hợp tác” riêng lẻ. Phần một của cuốn sách gồm 3 chương phác họa sơ lược về cuộc chơi kinh doanh. Trong đó đề cập đến 5 yếu tố cơ bản trong kinh doanh. Phần hai bàn riêng về 5 yếu tố nói trên. Đó là các yếu tố Người chơi, Giá trị gia tăng, Quy tắc, Chiến thuật, và Phạm vi. Theo các tác giả, đây là đòn bẩy giúp lay chuyển cả thế giới kinh doanh. Lý thuyết trò chơi là một công cụ đặc biệt giá trị để cùng chia sẻ với các đồng nghiệp trong cùng tổ chức của bạn. Các nguyên tắc rõ ràng, minh bạch của Lý thuyết trò chơi trong kinh doanh giúp bạn dễ dàng giải thích các nguyên nhân cho mỗi chiến lược được đề xuất. Bằng cách đặt người khác vào quá trình mà bạn đã sử dụng để đạt đến các quyết định chiến lược, lý thuyết trò chơi giúp tạo dựng và bảo đảm sự nhất trí trong toàn tổ chức.en_US
dc.format.extent474 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherTri Thứcen_US
dc.subjectLý thuyết trò chơi; Yếu tố chiến lược; Giá trị gia tăng; Quản trị kinh doanh; Quy tắc kinh doanhen_US
dc.titleLý Thuyết Trò Chơi Trong Kinh Doanhen_US
dc.typeBooken_US
dc.size48MBen_US
dc.department500 - Khoa học tự nhiênen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record