Ứng xử với những người khó chịu. 24 bài học khơi gợi điểm mạnh của từng người
Abstract
Sách “Ứng xử với những người khó chịu” giúp cho các nhà quản lý, doanh nhân đạt được mục tiêu của giao tiếp - ứng xử là làm thay đổi nhận thức, thái độ và hành vi của nhân viên. Sách dạy cho nhà quản lý, doanh nhân làm cho những người khó chịu hoà đồng nhận thức, cảm xúc với mình, hiểu được mình trên cơ sở đó mà thay đổi nhận thức, thái độ và hành vi theo mục đích của mình. ách “Ứng xử với những người khó chịu” giúp nhận diện 10 loại hành vi qua phong cách ứng xử của cá nhân không được mọi người ưa thích và những yếu tố khiến người ta trở nên khó chịu như vậy. Để ứng xử với những người khó chịu, sách hướng dẫn các nhà quản lý, doanh nhân và chúng ta sử dụng bốn lựa chọn cơ bản, nhận dạng bốn ý định của hành vi căn bản để thay đổi hành vi khó chịu thành tích cực.