Show simple item record

dc.contributor.authorHà, Duy Hàen_US
dc.date.accessioned2014-04-18T09:56:24Z
dc.date.available2014-04-18T09:56:24Z
dc.date.issued2010en_US
dc.identifier.other2103en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/19790
dc.description.abstractNgoài phần mở đầu, kết luận, phụ lục và danh mục tài liệu tham khảo khóa luận được kết cấu thành 3 chương: Chương I : Cơ sở lí luận về giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch Nội Địa trong kinh doanh du Lịch. Chương II : Thực trạng hoạt động kinh doanh.en_US
dc.format.extent65 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectVăn hóa du lịchen_US
dc.subjectMarketing - mixen_US
dc.subjectKhách du lịch nội địaen_US
dc.subjectCông ty du lịch An Biênen_US
dc.titleGiải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch nội địa của công ty TNHH du lịch An Biênen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size400 KBen_US
dc.departmentKhoa Du lịchen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record