Show simple item record

dc.contributor.authorTrần Thị Oanh
dc.contributor.authorTrần, Thị Oanhen_US
dc.date.accessioned2013-11-29T09:27:14Z
dc.date.available2013-11-29T09:27:14Z
dc.date.issued2010en_US
dc.identifier.other423en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/17125
dc.description.abstractTiêu thụ hàng hóa để thỏa mãn nhu cầu của đơn vị ngoài doanh nghiệp gọi là tiêu thụ ra ngoài. Trường hợp cung cấp giữa các đơn vị trong cùng một công ty, tổng công ty gọi là tiêu thụ nội bộ. Khi hàng hóa được giao cho người mua và người bán đã hoặc sẽ thu được tiền thì khi đó quá trình bán hàng mới hoàn tất. Quá trình này diễn ra nhanh hay chậm, đơn giản hay phức tạp có mối quan hệ chặt chẽ với phương thức bán hàng. Số tiền thu được từ hoạt động bán hàng được coi là doanh thu bán hàng. Doanh thu là tổng các lợi ích kinh tế DN thu được trong kì hạch toán, phát sinh từ hoạt động SXKD thông thường của DN góp phần làm tăng vốn CSH.en_US
dc.format.extent92 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectKế toánen_US
dc.subjectBán hàngen_US
dc.subjectKết quả kinh doanhen_US
dc.subjectCông ty cổ phần Việt Úcen_US
dc.titleMột số biện pháp nhằm hoàn thiện công tác kế toán bán hàng và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty Cổ Phần Việt Úcen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size629 KBen_US
dc.departmentKế toán kiểm toánen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record