Show simple item record

dc.contributor.authorĐồng, Thị Dungen_US
dc.date.accessioned2013-09-18T07:42:21Z
dc.date.available2013-09-18T07:42:21Z
dc.date.issued2013en_US
dc.identifier.other82en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/17039
dc.description.abstractVăn hoá doanh nghiệp chính là một phần quan trọng của doanh nghiệp và chưa được cả xã hội nói chung và những người hoạt động kinh doanh nói riêng quan tâm như trong thời kỳ hội nhập hiện nay. Các mối quan hệ trong nội bộ doanh nghiệp được xây dựng, duy trì và phát triển sẽ tạo ra mối liên kết chặt chẽ trong toàn doanh nghiệp, đó cũng chính là nguồn nội lực to lớn của mỗi công ty. Bên cạnh đó môi trường kinh doanh ngày càng trở nên đa dạng, cách ứng xử của doanh nghiệp với các đối thủ cạnh tranh của mình như thế nào cũng là vấn đề làm đau đầu nhiều nhà lãnh đạo. Sự tồn tại, phát triển hay phá sản của một công ty của đều phụ thuộc vào việc công ty đó có nắm bắt nhanh nhạy các thay đổi của thời đại hay không, có ứng xử thích nghi có văn hóa hay không?en_US
dc.format.extent67 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectVăn hóa du lịchen_US
dc.subjectGiải phápen_US
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệpen_US
dc.subjectCông ty cổ phần Hồng Nhậten_US
dc.titleThực trạng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần Hồng Nhật.en_US
dc.typeThesisen_US
dc.size779 KBen_US
dc.departmentKhoa Du lịchen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record