Show simple item record

dc.contributor.authorĐỗ Thị Nga
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Ngaen_US
dc.date.accessioned2013-09-18T07:38:03Z
dc.date.available2013-09-18T07:38:03Z
dc.date.issued2013en_US
dc.identifier.other95en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/17027
dc.description.abstractNgoài phần mở đầu và kết luận, nội dung chính của đề tài gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại phòng giao dịch Cẩm Phả - chi nhánh BIDV Quảng Ninh. Chương 3: Giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng tín dụng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại PGD Cẩm Phả - CN BIDV Quảng Ninh.en_US
dc.format.extent110 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectTài chính ngân hàngen_US
dc.subjectChất lượng tín dụngen_US
dc.subjectDoanh nghiệp vừa và nhỏen_US
dc.subjectNgân hàng đầu tư và phát triển Việt Namen_US
dc.subjectChi nhánh Quảng Ninhen_US
dc.subjectPhòng giao dịch Cẩm Phảen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Quảng Ninh - Phòng giao dịch Cẩm Phảen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size4.243 KBen_US
dc.departmentTài chính ngân hàngen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record