Show simple item record

dc.contributor.authorPhạm, Thị Hiềnen_US
dc.date.accessioned2013-09-18T07:38:02Z
dc.date.available2013-09-18T07:38:02Z
dc.date.issued2013en_US
dc.identifier.other110en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/17024en_US
dc.description.abstractNgoài phần mở đầu và kết luận, kết cấu chuyên đề gồm 3 chương: Chương I: Lý luận chung về chất lượng tín dụng – chất lượng tín dụng cá nhân của NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng cá nhân tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Hồng Bàng. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng cá nhân tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Hồng Bàng.en_US
dc.format.extent89 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdfen_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectTài chính ngân hàngen_US
dc.subjectChất lượng tín dụngen_US
dc.subjectKhách hàng cá nhânen_US
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Namen_US
dc.subjectChi nhánh Hồng Bàngen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Hồng Bàngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1.591 KBen_US
dc.departmentTài chính ngân hàngen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record