Show simple item record

dc.contributor.authorLê Thị Việt Anh
dc.contributor.authorLê, Thị Việt Anhen_US
dc.date.accessioned2013-09-18T07:38:02Z
dc.date.available2013-09-18T07:38:02Z
dc.date.issued2013en_US
dc.identifier.other105en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/17019
dc.description.abstractKết cấu khóa luận gồm 3 chương như sau: Chương 1: Lý luận cơ bản về tín dụng tiêu dùng và hiệu quả tín dụng tiêu dùng của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng cao nâng hiệu quả tín dụng tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn thương tín Chi nhánh Hải Phòng. Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả tín dụng tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn thương tín Chi nhánh Hải Phòng.en_US
dc.format.extent84 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectTài chính ngân hàngen_US
dc.subjectHiệu quả tín dụngen_US
dc.subjectTín dụng tiêu dùngen_US
dc.subjectNgân hàng Sài Gòn thương tínen_US
dc.subjectChi nhánh Hải Phòngen_US
dc.titleGiải pháp mở rộng và nâng cao hiệu quả tín dụng tiêu dùng tại ngân hàng TMCP Sài Gòn thương tín - chi nhánh Hải Phòngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size927 KBen_US
dc.departmentTài chính ngân hàngen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record