Show simple item record

dc.contributor.authorPhạm Thị Thơ
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thơen_US
dc.date.accessioned2013-09-18T07:08:15Z
dc.date.available2013-09-18T07:08:15Z
dc.date.issued2013en_US
dc.identifier.other236en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/16964
dc.description.abstractNắm vững các khoản phải thu - phải trả nói chung và phải thu khách hàng, phải trả người bán nói riêng nhằm tránh các hao hụt ngân sách, điều chỉnh tình hình tài chính, chủ động trong các giao dịch, duy trì tốt các mối quan hệ với đối tác, đảm bảo không vi phạm pháp luật phát triển được các mối quan hệ trong và ngoài doanh nghiệp. Mặt khác, căn cứ vào các khoản phải thu khách hàng, phải trả người bán cùng với các khoản phải thu phải trả khác ta có thể đánh giá được tình hình tài chính của doanh nghiệp về khả năng thanh toán, khả năng huy động vốn, tình hình chiếm dụng vốn và bị chiếm dụng vốn.en_US
dc.format.extent116 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectKế toánen_US
dc.subjectKế toán thanh toánen_US
dc.subjectQuản lý công nợen_US
dc.subjectCông ty một thành viên Xuất nhập khẩu TBHen_US
dc.titleHoàn thiện tổ chức kế toán thanh toán với việc tăng cường và quản lý công nợ tại công ty TNHH một thành viên Xuất Nhập Khẩu TBHen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size2.099 KBen_US
dc.departmentKế toán kiểm toánen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record