Show simple item record

dc.contributor.authorNgô Thị Nhàn
dc.contributor.authorNgô, Thị Nhànen_US
dc.date.accessioned2013-09-18T07:08:08Z
dc.date.available2013-09-18T07:08:08Z
dc.date.issued2013en_US
dc.identifier.other189en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/16912
dc.description.abstractĐối tượng kinh doanh thương mại là hàng hóa đó là các sản phẩm lao động được các doanh nghiệp thương mại mua về để bán ra nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất tiêu dùng và xuất khẩu. Doanh nghiệp muốn có doanh thu thì phải có hàng hóa.Nhưng giá trị và giá trị sử dụng chỉ có thể được thực hiện thông qua quá trình tiêu thụ. Bán hàng là giai đoạn cuối cùng của quá trình tái sản xuất. Thực hiện tốt công tác bán hàng sẽ tạo điều kiện thu hồi vốn và bù đắp các khoản chi phí bỏ ra khi sản xuất. Mặt khác còn giúp doanh nghiệp thực hiện tốt nghĩa vụ với Ngân Sách Nhà Nước đầu tư và phát triển, nâng cao đời sống người lao động.en_US
dc.format.extent140 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectKế toánen_US
dc.subjectDoanh thuen_US
dc.subjectChi phíen_US
dc.subjectKết quả kinh doanhen_US
dc.subjectCông ty TNHH Bẩy Loanen_US
dc.titleHoàn thiện công tác kế toán doanh thu, chi phí và xác định kết quả kinh doanh tại công ty TNHH Bẩy Loanen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1.483 KBen_US
dc.departmentKế toán kiểm toánen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record