• Login
    View Item 
    •   DSpace Home
    • Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
    • Khoa Quản trị kinh doanh
    • Nghiên cứu khoa học QT
    • View Item
    •   DSpace Home
    • Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
    • Khoa Quản trị kinh doanh
    • Nghiên cứu khoa học QT
    • View Item
    JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

    Nghiên cứu ảnh hưởng của chiến lược Marketing tại Siêu thị Big C Hải Phòng tới thói quen tiêu dùng khu vực Hải Phòng

    Thumbnail
    View/Open
    2_DoanThuyDiem_QT1301K.pdf (2.740Mb)
    Date
    2013
    Author
    Đoàn, Thúy Diễm
    Metadata
    Show full item record
    Abstract
    Trong khuôn khổ đề tài, chủ yếu tập trung khai thác sự khác biệt giữa hành vi mua sắm thực hiện tại chợ truyền thống và tại siêu thị Big C Hải Phòng, phát hiện những thay đổi, giải thích sự thay đổi từ quan điểm và kết quả điều tra của bản thân, nhận diện một số hạn chế còn tồn tại trong thiết kế marketing – mix của siêu thị trên cơ sở đó đề xuất một số giải pháp nhằm tăng cường hơn nữa hiệu quả hoạt động của Big C tại địa bàn Hải Phòng. Nếu có điều kiện đề tài sẽ tiếp tục nghiên cứu sâu hơn những vấn đề mà nội dung của bản báo cáo chưa đề cập tới hay chưa được giải quyết triệt để.
    URI
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/16848
    Collections
    • Nghiên cứu khoa học QT [127]

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV
     

     

    Browse

    All of DSpaceCommunities & CollectionsBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit DateThis CollectionBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit Date

    My Account

    LoginRegister

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV