Browsing by Subject "Chất lượng phục vụ"
Now showing items 1-3 of 3
-
Một số biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại khách sạn Nam Cường – Hải Phòng
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2017)Hệ thống hoá những vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng phục vụ và nâng cao chất lượng phục vụ của khách sạn. Phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng phục vụ nhằm tìm ra những mặt tồn tại và nguyên nhân của những hạn ... -
Thực trạng kinh doanh du lịch và những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng của hệ thống khách sạn, nhà nghỉ ở Cát Bà
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2019)Cát Bà những năm gần đây tình hình du lịch phát triển khá nhanh đã tác động và làm cho hoạt động kinh doanh khách sạn ở đây có bước phát triển nhảy vọt, số khách sạn nhà nghỉ không ngừng được xây dựng và nâng cấp hiện đại, ... -
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Avani Harbourview - Hải Phòng
(Đại học Dân lập Hải Phòng, 2018)Một trong những khách sạn có tầm ảnh hưởng đến việc cạnh tranh tại thành phố Hải Phòng phải kể đến khách Avani Harbour View - Hải Phòng. Là một khách sạn 4 sao theo kiến trúc kiểu Pháp, trong những năm trước đây khách sạn ...