Now showing items 1-5 of 5

    • Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Quân Đội - Phòng giao dịch Lạch Tray 

      Nguyễn, Thị Thu Hằng (Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2025)
      Trong xu thế nền kinh tế Thế giới nói chung. Việt Nam nói riêng đang khủng hoảng, nhiều DN đang đối đầu với những khó khăn, thách thức lớn. Trong đó, lĩnh vực Ngân hàng chịu ảnh hưởng nhiều nhất, buộc các Ngân hàng phải ...
    • Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Bưu điện Hải Phòng 

      Bùi, Thị Thu Hương (Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2022)
      Trên thị trường Bưu chính, hoạt động chăm sóc khách hàng cũng ngày càng được các doanh nghiệp cùng ngành chú trọng. Xác định hoạt động chăm sóc khách hàng là một khâu quan trọng trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh với ...
    • Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của VNPT Hải Phòng 

      Nguyễn, Thanh Huỳnh (Đại học Dân lập Hải Phòng, 2017)
      Đề tài nghiên cứu gồm các nội dung sau: Chương 1: Cơ sở lý thuyết về quản lý chất lượng và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT Hải Phòng. Chương 3: ...
    • Nghiệp vụ nhà hàng. Phần 1 

      Tổng cục du lịch Việt Nam (2008)
      Tiêu chuẩn Kỹ năng nghề du lịch Việt Nam: Nghiệp vụ nhà hàng - Phần 1 trình bày các kỹ năng chuẩn bị làm việc, kỹ năng chuẩn bị nhà hàng, cách thức chăm sóc khách hàng, tiếp nhận yêu cầu của khách hàng. Đây là tài liệu ...
    • Xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng trên nền Web 

      Trần, Hải Hà (Đại học Dân lập Hải Phòng, 2010)
      Cấu trúc của đồ án bao gồm: Chương I: Mô tả bài toán và đề xuất mô hình hệ thống được phát triển. Chương II: Phân tích hệ thống. Chương III: Thiết kế hệ thống. Chương IV: Cài đặt và thử nghiệm hệ thống. Cuối cùng là kết ...