• Login
    View Item 
    •   DSpace Home
    • Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
    • Khoa Công nghệ thông tin
    • Đồ án tốt nghiệp CNTT
    • View Item
    •   DSpace Home
    • Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
    • Khoa Công nghệ thông tin
    • Đồ án tốt nghiệp CNTT
    • View Item
    JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

    Xây dựng hệ thống tiếp nhận và quản lý dịch vụ cho khách hàng

    Thumbnail
    View/Open
    Pham-Van-Toan-CT1801.pdf (2.550Mb)
    Date
    2019
    Author
    Phạm, Văn Toàn
    Metadata
    Show full item record
    Abstract
    Công ty trách nhiệm hữu hạn Hà Thành là một trong những công ty hàng đầu trong việc tiếp nhận , quản lý dịch vụ khách hàng và có xu hướng phát triển hơn nữa. Vì số lượng khách hàng cũng như yêu cầu dịch vụ khách hàng ngày càng gia tăng nên không dễ dàng trong khâu tiếp nhận và quản lý dịch vụ một cách nhanh chóng. Do đó gặp khăn trong khâu tiếp nhận một loạt các yêu cầu dịch vụ của nhiều khách hàng khác nhau cũng như việc quản lý các dịch vụ đó nên sẽ có sự chậm trễ trong các khâu tiếp nhận và quản lý thủ công bàn giấy, rất tốn thời gian và giấy giờ. Chính vì vậy, công ty cần phát triển hệ thống để tiếp nhận và quản lý dịch vụ khách hàng để tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả và trong công việc tiếp nhận và quản lý các dịch vụ của khách hàng mà khách hàng không cần trực tiếp đến cơ sở mà vẫn đăng kí và theo dõi dịch vụ được.
    URI
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33111
    Collections
    • Đồ án tốt nghiệp CNTT [621]

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV
     

     

    Browse

    All of DSpaceCommunities & CollectionsBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit DateThis CollectionBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit Date

    My Account

    LoginRegister

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV