• Login
    View Item 
    •   DSpace Home
    • Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
    • Khoa Công nghệ thông tin
    • Đồ án tốt nghiệp CNTT
    • View Item
    •   DSpace Home
    • Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
    • Khoa Công nghệ thông tin
    • Đồ án tốt nghiệp CNTT
    • View Item
    JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

    Tìm hiểu một số giải pháp trong E-Marketing và ứng dụng

    Thumbnail
    View/Open
    Nguyen-Van-My-CT1802.pdf (2.097Mb)
    Date
    2019
    Author
    Nguyễn, Văn Mỹ
    Metadata
    Show full item record
    Abstract
    Trong bối cảnh Việt Nam đang tích cực mở cửa thị trường, hội nhập với nền kinh tế thế giới. Internet và công nghệ thông tin ngày càng phát triển mạnh mẽ, kéo theo đó là sự dịch chuyển kinh doanh truyền thống sang kinh doanh điện tử (e-business). Hình thức marketing truyền thống cũng mất đi vị trí độc tôn khi E-Marketing đang dần trở lên phổ biến. Để tồn tại và phát triển các doanh nghiệp cần tích cực hội nhập, học hỏi nhằm thích nghi với xu hướng E-Marketing vẫn còn mới tại Việt Nam. Đặc biệt là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thời trang cần phải xây dựng một chiến lược E-Marketing phù hợp.
    URI
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32921
    Collections
    • Đồ án tốt nghiệp CNTT [621]

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV
     

     

    Browse

    All of DSpaceCommunities & CollectionsBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit DateThis CollectionBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit Date

    My Account

    LoginRegister

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV