Quản trị thương hiệu
Abstract
Giáo trình gồm 11 chương với những nội dung sau: Khái niệm thương hiệu, tài sản thương hiệu, nhận diện thương hiệu, định vị thương hiệu, thiết kế thương hiệu, chiến lược phát triển thương hiệu, tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp, chiến lược tiếp thị hỗn hợp, kiểm tra sức khỏe thương hiệu, quản lý thương hiệu, thương hiệu quốc tế, thương hiệu dành cho lãnh đạo
Collections
- 300 - Khoa học xã hội [1339]
Related items
Showing items related by title, author, creator and subject.
-
Ứng dụng thương mại điện tử vào quảng bá thương hiệu cho Công ty cổ phần thương mại và nội thất HT
Trần, Thị Minh Châu (Đại học Dân lập Hải Phòng, 2019)Với tốc độ phát triển nhanh chóng của Internet, các phương tiện truyền thông, thương mại điện tử đã ngày một nhanh chóng trở thành một lĩnh vực kinh doanh đáng quan tâm đối với cả thế giới không riêng gì Việt Nam. Đây cũng ... -
Nghệ thuật thưởng trà Việt Nam và khả năng khai thác phát triển du lịch
Trần Thị Nguyệt; Trần, Thị Nguyệt (Đại học Dân lập Hải Phòng, 2010)Ý nghĩa đầu tiên của đề tài là nhằm cung cấp cho sinh viên ngành văn hóa du lịch một cái nhìn tương đối hệ thống và đầy đủ về nghệ thuật uống trà Việt Nam. Bên cạnh đó, đề tài góp phần khẳng định thế mạnh và vị trí của cây ... -
Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả cho vay khối khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam – chi nhánh Hà Nội
Lê, Ngọc Hồng Nhung (Đại học Dân lập Hải Phòng, 2013)Ngoài phần mở đầu và kết luận, đề tài gồm có 3 chương: Chương I: Những cơ sở lý luận chung về cho vay khối khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng cho vay khối khách hàng cá ...